á skjálftavaktinni

Jæja þetta fer nú að verða meiri spennan í að bíða eftir þeim stóra og dí hvað ætli hann verði þá. Mér fannst þetta ágætis upprifjun á 2000 skjálftanum... þó svo að ég búi á Hellu, þá brotnaði hressilega mikið hjá mér... líka í þetta sinni...Angry og allt orðið á skakk og skjön.... parketið skemmt eftir ferðalag ýmisa hluta sem endastungust langar leiðir..... Ég vona bara að í þeim næsta að stigin réttist við og sprungur jafni sig í veggjum..... þá geta tryggingamenn endananlega sleppt því að mæta á svæðið.... Enda tekur því ekki að reyna að fá innbúið sitt bætt.....hef reynsluna af því....


mbl.is Skjálftavirni að aukast á ný
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Agnes Ólöf Thorarensen

Ég held að það verði ekkert meira svona núna Elín mín.Farðu vel með þig í sumarfríinu og slaaaaakaaaðu á elskan mín

Agnes Ólöf Thorarensen, 9.6.2008 kl. 22:01

2 identicon

Líst vel á það að næsti myndi nú bara laga sprungurnar hjá manni....haha Annars held ég að trygginarmenn hafi lært eitthvað eftir 2000 skjálftana. Hegðun þeirra við mig og þá sem ég þekki hefur verið til fyrirmyndar og við erum flest að fá bætur sem bæta tjónið á innahúsmunum þó það geti verið erfitt að verðleggja ófáanlega hluti.............

Dakri Husted (IP-tala skráð) 14.6.2008 kl. 09:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband